Friday, March 2, 2007

ข่าววิทยุ สำนักข่าวสื่อสาธารณะ


หัวข้อข่าว แผนการจัดการจราจรรับมือนครเกมส์ ผู้สื่อข่าว

นางสาวธิดารัตน์ ศีหมอก รหัส 4711301130

สายข่าว สังคม ความยาวข่าว 1.48.น. ( /) ข่าวอ่าน





สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชเตรียมแผนการจัดการจราจรรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 36 นี้ วอนขอความร่วมมือให้ประชาชนเคารพรกฏจราจรอย่างเคร่งครัด

พันตำรวจโทราชศักดิ์ จันทร์ฉาย สารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรนครศรีธรรราชเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสาธารณะว่า การจัดการวางแผนจราจรในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติหรือนครเกมส์ ในเดือนกันยายนพ.ศ.2550 นี้ทางสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชเตรียมพร้อมรับมือตลอดเวลาในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ให้กับประชาชนโดยตรงและความร่วมมือจากผู้ใช้เส้นทางให้เคารพกฏจราจรให้มากที่สุดในช่วงขอการข่งขันกีฬาดังกล่าว

แทรกเสียงแหล่งข่าว - เริ่มที่ เราได้วางแผน.................

จบที่ ...............ให้มากที่สุด

พันตำรวจโทราชศักดิ์ จันทร์ฉาย กล่าวอีกว่า ฝ่ายงานจราจรมีการเตรียมงานไว้อย่างเป็นระบบมีมาตรการที่รัดกุมเพื่อความพร้อมในการใช้เส้นทางสำหรับการต้อนรับทัพนักกีฬาและกองเชียร์จากทั่วประเทศ ทั้งนี้จะอาศัยสื่อต่างๆเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกคนได้รับทราบเกี่ยวกับเส้นทางที่จะสัญจรเพื่อความคล่องตัวในการเดินทางเข้ารับชมการแข่งขันกีฬา นอกจากนี้ยังเตรียมแผนการรองรับกับสถานการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดโดยในการจัดการวางแผนจราจรในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกๆฝ่าย ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

ธิดารัตร์ ศรีหมอก สำนักข่าว สื่อสาธารณะ

รายงานจากสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศร๊ธรรมราช

No comments: