Friday, March 2, 2007

ข่าวโทรทัศน์

หัวข้อข่าว แผนการจัดการจราจรรับมือนครเกมส์
ความยาว1.48 นาที่ ความยาว โปรย00.10 น.ความยาวเทป 1.48 นาที่

ภาพ

เสียง

ผู้สื่อข่าว

CG

นางสาวธิดารัตน์ ศรีหมอก

ผู้สื่อข่าว

สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชเตรียมแผนการจัดการจราจรรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 36 นี้ วอนขอความร่วมมือให้ประชาชนเคารพรกฏจราจรอย่างเคร่งครัด

เทป-อ่านต่อ

พันตำรวจโทราชศักดิ์ จันทร์ฉาย สารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรนครศรีธรรราชเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสาธารณะว่า การจัดการวางแผนจราจรในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติหรือนครเกมส์ ในเดือนกันยายนพ.ศ.2550 นี้ทางสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราชเตรียมพร้อมรับมือตลอดเวลาในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ให้กับประชาชนโดยตรงและความร่วมมือจากผู้ใช้เส้นทางให้เคารพกฏจราจรให้มากที่สุดในช่วงขอการข่งขันกีฬาดังกล่าว

แหล่งข่าว

CG

พันตำรวจโทราชศักดิ์ จันทร์ฉาย

สารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมาช

เทป-อ่านต่อ

ข่าวอ่าน

พันตำรวจโทราชศักดิ์ จันทร์ฉาย กล่าวอีกว่า ฝ่ายงานจราจรมีการเตรียมงานไว้อย่างเป็นระบบมีมาตรการที่รัดกุมเพื่อความพร้อมในการใช้เส้นทางสำหรับการต้อนรับทัพนักกีฬาและกองเชียร์จากทั่วประเทศ ทั้งนี้จะอาศัยสื่อต่างๆเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทุกคนได้รับทราบเกี่ยวกับเส้นทางที่จะสัญจรเพื่อความคล่องตัวในการเดินทางเข้ารับชมการแข่งขันกีฬา นอกจากนี้ยังเตรียมแผนการรองรับกับสถานการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดโดยในการจัดการวางแผนจราจรในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกๆฝ่าย ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

ผู้สื่อข่าว

CG

ร่งนภา ศิริวัฒน์..ถ่ายภาพ

ธิดารัตน์ ศรีหมอก..รายงาน

อย่างไรก็ตาม ทางสถานีตำรวจภูธรยังได้เตรียมแผนการรองรับกับสถานการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดซึ่งจำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกๆฝ่ายไม่ว่าจะเป็นประชาชน ภาครัฐ

ร่งนภา ศิริวัฒน์..ถ่ายภาพ

ธิดารัตน์ ศรีหมอก..รายงาน

No comments: